Lời Thì Thầm Phần 1 - The Whispers Season 1 Việt Sub (2014)RSS Lời Thì Thầm Phần 1 - The Whispers Season 1 Việt Sub (2014)
Lời Thì Thầm Phần 1 - The Whispers Season 1
Diễn viên: Kristen Connolly, Tate Birchmore, Barry Sloane
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Whispers, bộ phim kể về bối cảnh trái đất khi một thế lực vô hình xuất hiện và dụ dỗ những đứa trẻ vô tội cho âm mưu của chúng. Trong khi những đứa bé không hề biết là mình đang giúp thế lực siêu nhiên ấy thì cuộc đua cứu rỗi loài người đang dần dần sắp hết thời gian
Cô Nàng Hoa Hồng Miss Rose.Diễn Viên: Khưu Trạch,Lại Nhã Nghiên,Lý Dục Phân,Triệu Tuấn Á

Cô Nàng Hoa Hồng Miss RoseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Cao Thừa Khoan trẻ tuồi nhưng tài cao làm tổng giám đốc của tập đoàn Ức Nhân và là vị hôn phu của thiên kim tiểu thơ của tập đoàn này – Giang Vi An. Nhưng sự nghiệp cũng như tình cảmcủa anh rẽ sang hướng khác khi anh được cử xuống làm để cứu vãn tình hình của công ty Quang Cường. Tại đây anh gặp thư ký công ty là La Tư Nghi, anh bắt đầu lợi dụng cô ta nhưng dần dần hai người nảy sinh tình cảm. Cô Nàng Hoa Hồng – Tư Nghi là người có tài nhưng bề ngoài là người ăn mặc lỗi thời cộng thêm che giấu

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Tình Yêu Bl Love In Translation.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Tình Yêu Bl Love In TranslationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng, nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu. Một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng, còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái Trung Quốc.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Unknown2016-05-22 11:32:58

Lời Thì Thầm Phần 1 - The Whispers Season 1 Việt Sub (2014)

the whispers bộ phim kể về bối cảnh trái đất khi một thế lực vô hình xuất hiện và dụ dỗ những đứa trẻ vô tội cho âm mưu của chúng trong khi những đứa bé không hề biết là mình đang giúp thế lực siêu nhiên ấy thì cuộc đua cứu rỗi loài người đang dần dần sắp hết thời gianlời thì thầm phần 1,xem phim lời thì thầm phần 1,download lời thì thầm phần 1,xem online lời thì thầm phần 1 hd,xem lời thì thầm phần 1 nhanh,tai phim lời thì thầm phần 1,the whispers season 1,xem phim the whispers season 1,download the whispers season 1,xem online the whispers season 1 hd,xem the whispers season 1 nhanh,tai phim the whispers season 1,kristen connolly,tate birchmore,barry sloane