Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998)RSS Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998)
Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X
Diễn viên: Edward Norton, Edward Furlong, Beverly Dangelo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những người da vàng, da đen với địa vị thấp bé của mình đang cố gắng giành lại từng chút quyền lợi trên tay những người da trắng, thì Derek Vinyard (Edward Norton)
Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Unknown2020-02-26 08:02:30

Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998)

khi những người da vàng da đen với địa vị thấp bé của mình đang cố gắng giành lại từng chút quyền lợi trên tay những người da trắng thì derek vinyard edward nortonlịch sử nước mỹ thế kỷ x,xem phim lịch sử nước mỹ thế kỷ x,download lịch sử nước mỹ thế kỷ x,xem online lịch sử nước mỹ thế kỷ x hd,xem lịch sử nước mỹ thế kỷ x nhanh,tai phim lịch sử nước mỹ thế kỷ x,american history x,xem phim american history x,download american history x,xem online american history x hd,xem american history x nhanh,tai phim american history x,edward norton,edward furlong,beverly dangelo