Lạy Chúa Ngài Đi Đâu - Quo Vadis Việt Sub (1951)RSS Lạy Chúa Ngài Đi Đâu - Quo Vadis Việt Sub (1951)
Lạy Chúa Ngài Đi Đâu - Quo Vadis
Diễn viên: Robert Taylor, Deborah Kerr, Leo Genn, Peter Ustinov
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1951
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.
Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy StoneViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Unknown2016-10-10 09:40:15

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu - Quo Vadis Việt Sub (1951)

quo vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ cơ đốc tên là ligia hoặc lygia và marcus vinicius một quý tộc la mã chuyện xảy ra tại thành roma dưới thời hoàng đế nero khoảng năm ad 64lạy chúa ngài đi đâu,xem phim lạy chúa ngài đi đâu,download lạy chúa ngài đi đâu,xem online lạy chúa ngài đi đâu hd,xem lạy chúa ngài đi đâu nhanh,tai phim lạy chúa ngài đi đâu,quo vadis,xem phim quo vadis,download quo vadis,xem online quo vadis hd,xem quo vadis nhanh,tai phim quo vadis,robert taylor,deborah kerr,leo genn,peter ustinov