Lang Nha Bảng 2 - Nirvana In Fire 2 Việt Sub (2017)RSS Lang Nha Bảng 2 - Nirvana In Fire 2 Việt Sub (2017)
Lang Nha Bảng 2 - Nirvana In Fire 2
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á, Lưu Hạo Nhiên
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.
Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren Jie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren JieThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 162/162)

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Thiếu Niên Dương Gia Tướng The Young Warriors.Diễn Viên: Hồ Ca,Bành Vu Yến,Trần Tú Văn,Trần Long,Hà Nhuận Đông

Thiếu Niên Dương Gia Tướng The Young WarriorsThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 43/43)

Không lập lại mô típ kịch bản của các bản phim trước ,Dương Gia Tướng khai thác quá trình trưởng thành của 7 người con nhà họ Dương,bên cạnh những chiến công lẫy lừng của từng người là những mâu thuẫn trong thế giới tình cảm của họ ,bao gồm tình thân ,tình yêu và tình bạn.Câu chuyện bắt đầu từ giai đoạn Dương gia quy thuận Tống triều và số phận của những vị tướng trẻ tuổi đầy nhiệt huyết này đã kết thúc trong trận chiến Kim Sa

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost Fantasy.Diễn Viên: Hồ Ca,Bành Vu Yến,Trần Tú Văn,Trần Long,Hà Nhuận Đông

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost FantasyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 52/52)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Tử Văn và Thịnh Nhất Luân. Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng loạt vai nữ chính hiện đại, cá tính, Vương Tử Văn quyết định làm mới hình tượng trên màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia vào dự án cổ trang Thái Cổ Thần Vương.

Unknown2018-02-06 10:12:39

Lang Nha Bảng 2 - Nirvana In Fire 2 Việt Sub (2017)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà lương dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính tiêu bình chương và nữ chính bàng thiển tuyết còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật tiêu bình tinhlang nha bảng 2,xem phim lang nha bảng 2,download lang nha bảng 2,xem online lang nha bảng 2 hd,xem lang nha bảng 2 nhanh,tai phim lang nha bảng 2,nirvana in fire 2,xem phim nirvana in fire 2,download nirvana in fire 2,xem online nirvana in fire 2 hd,xem nirvana in fire 2 nhanh,tai phim nirvana in fire 2,huỳnh hiểu minh,đồng lệ á,lưu hạo nhiên