Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997)RSS Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997)
Lạc Lối - Lost Highway
Diễn viên: Bill Pullman, Patricia Arquette, John Roselius
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.
Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Nữ Thần Tình Yêu Goddess Of Love.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Nữ Thần Tình Yêu Goddess Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái tâm thần không ổn định bắt đầu một thái độ điên loạn khi cô ta nghi ngờ người yêu của cô đã ăn nằm với người phụ nữ khác, và sự điên loạn của cô gái trở lên bạo lực kinh khủng với người tình và cô bạn gái

Unknown2019-06-09 13:49:28

Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997)

cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình vào tù ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh tuy nhiên mọi việc không đơn giản như ông nghĩlạc lối,xem phim lạc lối,download lạc lối,xem online lạc lối hd,xem lạc lối nhanh,tai phim lạc lối,lost highway,xem phim lost highway,download lost highway,xem online lost highway hd,xem lost highway nhanh,tai phim lost highway,bill pullman,patricia arquette,john roselius