Kingdom Dai 2 Series - Chiến Quốc Ss2: Kingdom Hisho Hen Việt Sub (2014)RSS Kingdom Dai 2 Series - Chiến Quốc Ss2: Kingdom Hisho Hen Việt Sub (2014)
Kingdom Dai 2 Series - Chiến Quốc Ss2: Kingdom Hisho Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.
Hungry Heart Wild Striker.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Phantom Requiem For The Phantom.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Phantom Requiem For The PhantomViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/26)

Dựa theo Nitro+ visual novel Phantom of Inferno. Tại thế giới ngầm bên Mỹ, hàng loạt tên trùm các băng Mafia lần lượt bị ám sát, có tin đồn đó là do một tổ chức mang tên "Inferno" gây ra với các sát thủ mang biệt danh "Phantom". Một chàng trai trẻ người Nhật đang đi du lịch bên Mỹ tình cờ chứng kiến một vụ thảm sát, đáng lẽ sẽ bị bịt miệng nhưng lại trở thành một "Phantom" phục vụ cho tổ chức Inferno...

Unknown2018-01-03 08:34:28

Kingdom Dai 2 Series - Chiến Quốc Ss2: Kingdom Hisho Hen Việt Sub (2014)

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom dai 2 series,xem phim kingdom dai 2 series,download kingdom dai 2 series,xem online kingdom dai 2 series hd,xem kingdom dai 2 series nhanh,tai phim kingdom dai 2 series,chiến quốc ss2,kingdom hisho hen,xem phim chiến quốc ss2,kingdom hisho hen,download chiến quốc ss2,kingdom hisho hen,xem online chiến quốc ss2,kingdom hisho hen hd,xem chiến quốc ss2,kingdom hisho hen nhanh,tai phim chiến quốc ss2,kingdom hisho hen