Kiếm Tìm Hạnh Phúc - My Healing Love Việt Sub (2018)RSS Kiếm Tìm Hạnh Phúc - My Healing Love Việt Sub (2018)
Kiếm Tìm Hạnh Phúc - My Healing Love
Diễn viên: Yoon Jong, Hoon, So Yoo Jin, Yeon Jung Hoon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Im Chi-Woo (So Yu-Jin) và Choi Jin-Yoo (Yeon Jeong-Hun) khi họ theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.
Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Unknown2019-02-02 14:01:02

Kiếm Tìm Hạnh Phúc - My Healing Love Việt Sub (2018)

kể về im chi woo so yu jin và choi jin yoo yeon jeong hun khi họ theo đuổi hạnh phúc của riêng mìnhkiếm tìm hạnh phúc,xem phim kiếm tìm hạnh phúc,download kiếm tìm hạnh phúc,xem online kiếm tìm hạnh phúc hd,xem kiếm tìm hạnh phúc nhanh,tai phim kiếm tìm hạnh phúc,my healing love,xem phim my healing love,download my healing love,xem online my healing love hd,xem my healing love nhanh,tai phim my healing love,yoon jong,hoon,so yoo jin,yeon jung hoon