Khủng Long Biển - Sea Monsters: A Walking With Dinosaurs Trilogy Việt Sub (2003)RSS Khủng Long Biển - Sea Monsters: A Walking With Dinosaurs Trilogy Việt Sub (2003)
Khủng Long Biển - Sea Monsters: A Walking With Dinosaurs Trilogy
Diễn viên: Karen Hayley, Nigel Marven, Michael Davis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khám phá bảy vùng biển khác nhau của thời tiền sử - nơi bắt gặp cuộc sống dưới nước của những loài khủng long dưới nước
Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Phần phim mới tập trung vào 2 anh em Sam và Dean Winchester khi họ theo dõi Azazel, con quỷ đã gây ra cái chết của cha mẹ họ.Hai anh em cố gắng phát hiện ra âm mưu của tên quỷ, trong suốt chuyến đi, họ sử dụng cuốn sách của cha để thực hiện “công việc gia đình”, cứu người và săn lùng những sinh vật siêu nhiên.

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran).Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2Thuyết Minh Năm: 1997 (Tập 22/22)

Ở phần 1 của phim, Sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm Pháp sư Dim-Dim, người thầy xưa của Sinbad và Maeve. Họ đã tìm ra Turok, người đã dùng tà thuật để làm Dim-Dim biến mất. Trong phút lơ đãng của cô con gái Rumina, Sinbad đã giết Turok,. Và từ đó, Rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của Sinbad và trả thù cho người cha quá cố.

Unknown2019-03-17 14:04:39

Khủng Long Biển - Sea Monsters: A Walking With Dinosaurs Trilogy Việt Sub (2003)

khám phá bảy vùng biển khác nhau của thời tiền sử nơi bắt gặp cuộc sống dưới nước của những loài khủng long dưới nướckhủng long biển,xem phim khủng long biển,download khủng long biển,xem online khủng long biển hd,xem khủng long biển nhanh,tai phim khủng long biển,sea monsters,a walking with dinosaurs trilogy,xem phim sea monsters,a walking with dinosaurs trilogy,download sea monsters,a walking with dinosaurs trilogy,xem online sea monsters,a walking with dinosaurs trilogy hd,xem sea monsters,a walking with dinosaurs trilogy nhanh,tai phim sea monsters,a walking with dinosaurs trilogy,karen hayley,nigel marven,michael davis