Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1 Việt Sub (2015)RSS Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1 Việt Sub (2015)
Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1
Diễn viên: Josh Duhamel, Dean Winters, Janet Mcteer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series hoàn toàn mới của CBS, từ nhà sản xuất Breaking Bad và House M.D huyền thoại Biểu tượng cảm xúc colonthree Bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận, hai quan điểm khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi: liệu hoài nghi, mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để "dọn sạch" con phố Battle Creek ở Michigan hay không.
Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A Psycho.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A PsychoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Thời Tiểu Niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước. Sau khi Thời Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bé.

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Unknown2016-10-25 06:46:49

Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1 Việt Sub (2015)

một series hoàn toàn mới của cbs từ nhà sản xuất breaking bad và house md huyền thoại biểu tượng cảm xúc colonthree bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận hai quan điểm khác nhau họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi liệu hoài nghi mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để dọn sạch con phố battle creek ở michigan hay khôngkhu phố hỗn loạn,xem phim khu phố hỗn loạn,download khu phố hỗn loạn,xem online khu phố hỗn loạn hd,xem khu phố hỗn loạn nhanh,tai phim khu phố hỗn loạn,battle creek season 1,xem phim battle creek season 1,download battle creek season 1,xem online battle creek season 1 hd,xem battle creek season 1 nhanh,tai phim battle creek season 1,josh duhamel,dean winters,janet mcteer