Khu Bảo Tồn Brickleberry - Brickleberry Việt Sub (2012)RSS Khu Bảo Tồn Brickleberry - Brickleberry Việt Sub (2012)
Khu Bảo Tồn Brickleberry - Brickleberry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (27/36)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brickleberry was an adult animated sitcom teen cartoon series from USA that premiered on Comedy Central on September 25, 2012. The series was created by Roger Black and Waco OGuin (creators of MTV2s Stankervision) and executive produced by Black, OGuin and comedian Daniel Tosh.
The Simpsons Season 24 Gia Đình Simpson Phần 24

The Simpsons Season 24 Gia Đình Simpson Phần 24Chưa Sub Năm: 2012 (Tập 21/22)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Dị Nhân X-Men

Dị Nhân X-MenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Sau cái chết của jean, Xmen lại được tập hợp bởi giáo sư X tới nhật bản để điều tra vụ mất tích bí ẩn. Và chuyến đi đó nhóm Xmen đã khám phá ra một âm mưu khủng khiếp. Vậy âm mưu đó là gì? Hãy tiếp tục theo dõi.

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Chuyện kể rằng, Lạc Vũ Tử trợ giúp Lý Tư tu sửa lăng mộ Tần Thủy Hoàng, được phong là Mộ Vương. Đệ tử đời sau chuyên xây nên những ngôi kỳ mộ tinh vi cho hoàng thân quý tộc, kỳ nhân dị sĩ, đồng thời phái người đời đời thủ hộ. Trong số đó có chín ngôi mộ lớn được tôn là "Mộ Vương chi vương", được xưng là "Ngàn năm không bị trộm, vạn kiếp chẳng bị phá".

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái Dị

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái DịViệt Sub Năm: 2000 (Tập 61/61)

vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền.

Unknown2020-09-21 15:57:26

Khu Bảo Tồn Brickleberry - Brickleberry Việt Sub (2012)

brickleberry was an adult animated sitcom teen cartoon series from usa that premiered on comedy central on september 25 2012 the series was created by roger black and waco oguin creators of mtv2s stankervision and executive produced by black oguin and comedian daniel toshkhu bảo tồn brickleberry,xem phim khu bảo tồn brickleberry,download khu bảo tồn brickleberry,xem online khu bảo tồn brickleberry hd,xem khu bảo tồn brickleberry nhanh,tai phim khu bảo tồn brickleberry,brickleberry,xem phim brickleberry,download brickleberry,xem online brickleberry hd,xem brickleberry nhanh,tai phim brickleberry