Không Phải Bây Giờ - Mâdadayo Việt Sub (1993)RSS Không Phải Bây Giờ - Mâdadayo Việt Sub (1993)
Không Phải Bây Giờ - Mâdadayo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thế chiến 2, một giáo sư đã nghỉ hưu trở về Tokyo chứng kiến sự tàn phá ông đã theo đuổi sự nghiệp viết lách và vượt qua cuộc sống nhàm chán...
Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Unknown2020-09-04 18:40:35

Không Phải Bây Giờ - Mâdadayo Việt Sub (1993)

sau thế chiến 2 một giáo sư đã nghỉ hưu trở về tokyo chứng kiến sự tàn phá ông đã theo đuổi sự nghiệp viết lách và vượt qua cuộc sống nhàm chánkhông phải bây giờ,xem phim không phải bây giờ,download không phải bây giờ,xem online không phải bây giờ hd,xem không phải bây giờ nhanh,tai phim không phải bây giờ,mâdadayo,xem phim mâdadayo,download mâdadayo,xem online mâdadayo hd,xem mâdadayo nhanh,tai phim mâdadayo