Không Còn Là Bạn - Youre Not You Việt Sub (2014)RSS Không Còn Là Bạn - Youre Not You Việt Sub (2014)
Không Còn Là Bạn - Youre Not You
Diễn viên: Hilary Swank, Emmy Rossum, Josh Duhamel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về một nghệ sĩ piano mắc bệnh ALS (Một loại bệnh về teo cơ tay) và một sinh viên nóng tính - người sau này đã trở thành người chăm sóc chính cho cô.
Tình Mẹ Mommy.Diễn Viên: Anne Dorval,Antoine,Olivier Pilon,Suzanne Clément

Tình Mẹ MommyViệt Sub Năm: 2014

Steve là một thanh niên mắc chứng bệnn ADHD (một chứng bệnh thường xảy ra ở những đứa trẻ thiếu thốn sự chăm sóc của bố mẹ, dẫn đến tình trạng tăng động, không kiểm soát được bản thân, không kiểm soát được cảm xúc đôi khi tự hủy hoại bản thân mình). Những rắc rối ở trường học buộc Steve phải ở nhà với mẹ mình là Diene. Diene có thể lựa chọn đưa Steve vào nơi điều trị bệnh để bà có thể yên ổn với công việc và cuộc sống của mình, nhưng bà đã chọn đưa Steve về nhà và chấp nhận cam tâm đương đầu

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Unknown2019-12-31 14:19:05

Không Còn Là Bạn - Youre Not You Việt Sub (2014)

chuyện phim kể về một nghệ sĩ piano mắc bệnh als một loại bệnh về teo cơ tay và một sinh viên nóng tính người sau này đã trở thành người chăm sóc chính cho côkhông còn là bạn,xem phim không còn là bạn,download không còn là bạn,xem online không còn là bạn hd,xem không còn là bạn nhanh,tai phim không còn là bạn,youre not you,xem phim youre not you,download youre not you,xem online youre not you hd,xem youre not you nhanh,tai phim youre not you,hilary swank,emmy rossum,josh duhamel