Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions Việt Sub (2008)RSS Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions Việt Sub (2008)
Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions
Diễn viên: Gene Kranz, Gary Sinise, Buzz Aldrin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.
Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Kamen Rider (Original) Masked Rider.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Kamen Rider (Original) Masked RiderViệt Sub Năm: 1971 (Tập 18/98)

Là phần đầu tiên mở màn cho loạt phim Tokusatsu đình đám Kamen Rider. Gồm 98 tập và là loạt phim dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim là cuộc phiêu lưu của 2 Kamen Rider đầu tiên chống lại tập đoàn tội ác Shocker và Gel-Shocker

Unknown2016-05-07 17:35:13

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions Việt Sub (2008)

seri phim tài liệu trên kênh discovery hd bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của hoa kì khởi đầu từ những chuyến bay mercury qua chương trình gemini đến những sứ mệnh hạ cánh mặt trăng apollo tàu con thoi và quá trình xây dựng trạm vũ trụ quốc tế bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của nasa để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức nàykhi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,xem phim khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,download khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,xem online khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa hd,xem khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa nhanh,tai phim khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,when we left earth,the nasa missions,xem phim when we left earth,the nasa missions,download when we left earth,the nasa missions,xem online when we left earth,the nasa missions hd,xem when we left earth,the nasa missions nhanh,tai phim when we left earth,the nasa missions,gene kranz,gary sinise,buzz aldrin