Khách Sạn Tân Long Môn - New Dragon Gate Inn Việt Sub (2024)RSS Khách Sạn Tân Long Môn - New Dragon Gate Inn Việt Sub (2024)
Khách Sạn Tân Long Môn - New Dragon Gate Inn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm Vạn Lịch nhà Minh, giặc Oa kết hợp với gián điệp trong triều hãm hại cả gia đình Binh bộ Thượng thư Khưu đại nhân, duy nhất cô con gái nhỏ Khưu Mạc Ngôn được hiệp khách giang hồ Chu Hoài An giải cứu
Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Unknown2024-04-25 14:12:11

Khách Sạn Tân Long Môn - New Dragon Gate Inn Việt Sub (2024)

vào năm vạn lịch nhà minh giặc oa kết hợp với gián điệp trong triều hãm hại cả gia đình binh bộ thượng thư khưu đại nhân duy nhất cô con gái nhỏ khưu mạc ngôn được hiệp khách giang hồ chu hoài an giải cứukhách sạn tân long môn,xem phim khách sạn tân long môn,download khách sạn tân long môn,xem online khách sạn tân long môn hd,xem khách sạn tân long môn nhanh,tai phim khách sạn tân long môn,new dragon gate inn,xem phim new dragon gate inn,download new dragon gate inn,xem online new dragon gate inn hd,xem new dragon gate inn nhanh,tai phim new dragon gate inn