Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)RSS Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)
Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở thành phố New York những năm 1970, The Continental khám phá nguồn gốc của trung tâm khách sạn dành cho sát thủ mang tính biểu tượng của vũ trụ John Wick được nhìn qua con mắt và hành động của chàng trai trẻ Winston Scott.
The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No Shoka

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No ShokaChưa Sub Năm: 2011

Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.

Máy Bay Giấy Paper Planes.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Máy Bay Giấy Paper PlanesChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?

Slotherhouse Matthew Goodhue.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Slotherhouse Matthew GoodhueChưa Sub Năm: 2023

Emily Young, a senior, wants to be elected as her sororitys president. She adopts a cute sloth, thinking it can become the new mascot and help her win, until a string of fatalities implicate the sloth as the main suspect in the murders.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Unknown2024-02-29 20:31:20

Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)

lấy bối cảnh ở thành phố new york những năm 1970 the continental khám phá nguồn gốc của trung tâm khách sạn dành cho sát thủ mang tính biểu tượng của vũ trụ john wick được nhìn qua con mắt và hành động của chàng trai trẻ winston scottkhách sạn continental,từ thế giới của john wick,xem phim khách sạn continental,từ thế giới của john wick,download khách sạn continental,từ thế giới của john wick,xem online khách sạn continental,từ thế giới của john wick hd,xem khách sạn continental,từ thế giới của john wick nhanh,tai phim khách sạn continental,từ thế giới của john wick,the continental,from the world of john wick,xem phim the continental,from the world of john wick,download the continental,from the world of john wick,xem online the continental,from the world of john wick hd,xem the continental,from the world of john wick nhanh,tai phim the continental,from the world of john wick