Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)RSS Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)
Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.
Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils Judgment

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils JudgmentViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ light novel cùng tên của Aoi Sekina và cũng đã có manga. Series diễn ra tại 1 trường cấp 3 tư thục mà hội học sinh ở đó được chọn ra dựa trên bầu cử toàn trường. thế nên những cô gái xinh đẹp nổi tiếng đương nhiên giành được số phiếu bầu cao và vì thế mà Hội học sinh toàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng ngoài ra có 1 cách khác để vào Hội học sinh đó là đứng nhất toàn trường với kết quả học tập

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?

Ao No Orchestra The Blue Orchestra

Ao No Orchestra The Blue OrchestraViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Aono Hajime đã từng là một thần đồng violin cho đến khi vì một số lý do, cậu trở nên mệt mỏi với việc chơi đàn. Vào năm ba sơ trung, cậu gặp khó khăn trong chuyện định hướng tương lai của mình. Một ngày nọ ở trường, cậu vô tình gặp Akine Ritsuko, cô gái mới tập violin với tính khí nóng nảy vô cùng

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Unknown2024-04-26 13:33:02

Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)

học sinh cao trung gầy gò hobin yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh newtube xoay quanh chiến đấu nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh newtube bí ẩn hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ướckenka dokugaku,xem phim kenka dokugaku,download kenka dokugaku,xem online kenka dokugaku hd,xem kenka dokugaku nhanh,tai phim kenka dokugaku,viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight,download viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem online viral hit,ssaumdokhak,how to fight hd,xem viral hit,ssaumdokhak,how to fight nhanh,tai phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight