Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant Việt Sub (2017)RSS Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant Việt Sub (2017)
Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngoại truyện ăn theo bộ phim huyền bí – hài hước “Trick”. “Keibuho Yabe Kenzo” tập trung vào vị thanh tra Yabe Kenzou đầy kỳ quặc từ bộ phim truyền hình “Trick”.
Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Siêu Nhân Hủy Diệt Kamen Rider Ooo.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Siêu Nhân Hủy Diệt Kamen Rider OooViệt Sub Năm: 2010 (Tập 48/48)

Kamen Rider OOO (Nhật: 仮面ライダーOOO(オーズ) Kamen Raidā Ōzu?) sẽ là loạt phim thứ 12 thuộc dòng phim Kamen Rider Series thời Heisei, và là thứ 21 trong tổng thể. Loạt phim được dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 5 tháng 9, 2010, một tuần sau tập cuối của Kamen Rider Double,[1] và đồng hành với loạt phim Tensou Sentai Goseiger trong Super Hero Time. Nhân vật chính của bộ phim đã từng xuất hiện trong một tiểu cảnh của phim điện ảnh Kamen Rider Double Forever: A to Z/Gaia Memory Số phận. Câu khẩu hiệu của

Dream Knight Got7 Jyp.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Unknown2018-02-21 22:28:53

Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant Việt Sub (2017)

ngoại truyện ăn theo bộ phim huyền bí – hài hước “trick” “keibuho yabe kenzo” tập trung vào vị thanh tra yabe kenzou đầy kỳ quặc từ bộ phim truyền hình “trick”keibuho yabe kenzou,xem phim keibuho yabe kenzou,download keibuho yabe kenzou,xem online keibuho yabe kenzou hd,xem keibuho yabe kenzou nhanh,tai phim keibuho yabe kenzou,kenzo yabe,lieutenant,xem phim kenzo yabe,lieutenant,download kenzo yabe,lieutenant,xem online kenzo yabe,lieutenant hd,xem kenzo yabe,lieutenant nhanh,tai phim kenzo yabe,lieutenant