Kẻ Trộm Tranh - The Forger Việt Sub (2015)RSS Kẻ Trộm Tranh - The Forger Việt Sub (2015)
Kẻ Trộm Tranh - The Forger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.
Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Unknown2019-08-28 18:00:49

Kẻ Trộm Tranh - The Forger Việt Sub (2015)

raymond cutter do john travolta thủ vai sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tùkẻ trộm tranh,xem phim kẻ trộm tranh,download kẻ trộm tranh,xem online kẻ trộm tranh hd,xem kẻ trộm tranh nhanh,tai phim kẻ trộm tranh,the forger,xem phim the forger,download the forger,xem online the forger hd,xem the forger nhanh,tai phim the forger