Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien Việt Sub (2012)RSS Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien Việt Sub (2012)
Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien
Diễn viên: Alessandra De Rossi, Bianca King, Dennis Trillo, Polo Ravales
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/30)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đánh dấu sự trở lại của điện ảnh Phi các nhà làm phim đã tung ra trailer hấp dẫn từng những ngày đầu tiên bấm máy, với dự góp mặt của dàn diễn viên nỗi tiếng khét tiếng nhất của Philippinvừa mới bị cơn bảo khốc liệt nhất hành tinh đổ bộ Haiyan đã làm cho dàn sao phải e lệ vì những người dân mình chịu cảnh khốc liệt tàn án như một Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện vừa phát sóng năm 2013.
Chòm Sao Định Mệnh Cupid Stupid.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Tạ Thiên Hoa,Dương Di,Tào Mẫn Lợi

Chòm Sao Định Mệnh Cupid StupidViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/60)

Liệu lời gợi ý của các chòm sao có thể chi phối duyên phận của một cặp tình nhân hay không? Chỉ vì một lời gợi ý "bạn sẽ gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời" mà anh chàng bán cá Trì Nhất Bảo (Mã Tuấn Vỹ đóng), nhân viên bán đồ chơi Giản Ngạo Lam (Dương Di đóng) và nhà thiết kế trò chơi Quan Tinh Hạo (Tạ Thiên Hoa đóng) cùng bước vào một mê cung bị chi phối bởi duyên phận... Thật ra tình yêu có báo trước hay không? Bảo trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạo,

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Unknown2014-09-26 07:03:16

Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien Việt Sub (2012)

đánh dấu sự trở lại của điện ảnh phi các nhà làm phim đã tung ra trailer hấp dẫn từng những ngày đầu tiên bấm máy với dự góp mặt của dàn diễn viên nỗi tiếng khét tiếng nhất của philippinvừa mới bị cơn bảo khốc liệt nhất hành tinh đổ bộ haiyan đã làm cho dàn sao phải e lệ vì những người dân mình chịu cảnh khốc liệt tàn án như một kẻ tội đồ thánh thiện vừa phát sóng năm 2013kẻ tội đồ thánh thiện,xem phim kẻ tội đồ thánh thiện,download kẻ tội đồ thánh thiện,xem online kẻ tội đồ thánh thiện hd,xem kẻ tội đồ thánh thiện nhanh,tai phim kẻ tội đồ thánh thiện,ke toi do thanh thien,xem phim ke toi do thanh thien,download ke toi do thanh thien,xem online ke toi do thanh thien hd,xem ke toi do thanh thien nhanh,tai phim ke toi do thanh thien,alessandra de rossi,bianca king,dennis trillo,polo ravales