Kẻ Thực Thi Công Lý - The Enforcer Việt Sub (1976)RSS Kẻ Thực Thi Công Lý - The Enforcer Việt Sub (1976)
Kẻ Thực Thi Công Lý - The Enforcer
Diễn viên: Clint Eastwood, Tyne Daly, Harry Guardino, Bradford Dillman, John Mitchum, Deveren Bookwalter, John
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố tự xưng là Lực lượng Cách mạng Nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố San Franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ. Trong khi đó, thanh tra Harry Callahan “Dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anh.
Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel Romance.Diễn Viên: Alisa Freyndlikh,Larisa Guzeeva,Nikita Mikhalkov

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel RomanceViệt Sub Năm: 1984

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “Cô gái không thừa kế” của A.N.Oxtrovski. Larixa – một cô gái không có thừa kế, xinh đẹp, dịu dàng, gắng đi tìm cho mình một tình yêu đích thực. Tuy nhiên trong một thế giới tàn nhẫn không thương xót, đồng tiền luôn có quyền lực, nơi mà đồng tiền có thể mua bán tất cả, kể cả lương tri, sắc đẹp và tình yêu. Đối với cô đi tìm tình yêu khó như đi tìm vàng. Cô không thể tìm được cho mình một tình yêu đích thực, tất cả chỉ là giả dối và man trá .Diễn viên Andrey

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady Macbeth.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady MacbethViệt Sub Năm: 2016

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh.

Unknown2019-06-14 17:11:01

Kẻ Thực Thi Công Lý - The Enforcer Việt Sub (1976)

một nhóm khủng bố tự xưng là lực lượng cách mạng nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố san franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ trong khi đó thanh tra harry callahan “dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anhkẻ thực thi công lý,xem phim kẻ thực thi công lý,download kẻ thực thi công lý,xem online kẻ thực thi công lý hd,xem kẻ thực thi công lý nhanh,tai phim kẻ thực thi công lý,the enforcer,xem phim the enforcer,download the enforcer,xem online the enforcer hd,xem the enforcer nhanh,tai phim the enforcer,clint eastwood,tyne daly,harry guardino,bradford dillman,john mitchum,deveren bookwalter,john crawford