Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016)RSS Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016)
Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder
Diễn viên: Patrick Wilson, Jessica Biel, Haley Bennett
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò
Vòng Xoay Số Phận Kon Khone.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Vòng Xoay Số Phận Kon KhoneThuyết Minh Năm: 2011

Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: John Cusack,Dianne Wiest,Jennifer Tilly

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Unknown2017-01-02 11:04:38

Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016)

walter stackhouse là một kiến trúc sư kết hôn với clara xinh đẹp với một cuộc sống dường như tốt đẹp nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hòkẻ mang tội giết người,xem phim kẻ mang tội giết người,download kẻ mang tội giết người,xem online kẻ mang tội giết người hd,xem kẻ mang tội giết người nhanh,tai phim kẻ mang tội giết người,a kind of murder,xem phim a kind of murder,download a kind of murder,xem online a kind of murder hd,xem a kind of murder nhanh,tai phim a kind of murder,patrick wilson,jessica biel,haley bennett