Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2 Việt Sub (2015)RSS Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2 Việt Sub (2015)
Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2
Diễn viên: Charlie Hunnam, Quách Kinh Phi, Lý Thiện, Cam Lộ, Trương Thụy Hàm, Lý Dân Thành
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.
Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice.Diễn Viên: Terrence Howard,Taraji P Henson,Jussie Smollett

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Unknown2016-01-26 21:20:39

Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2 Việt Sub (2015)

trong cuộc đấu giữa la phi và darker đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và la phikẻ hắc ám phần 2,xem phim kẻ hắc ám phần 2,download kẻ hắc ám phần 2,xem online kẻ hắc ám phần 2 hd,xem kẻ hắc ám phần 2 nhanh,tai phim kẻ hắc ám phần 2,death notify,darker season 2,xem phim death notify,darker season 2,download death notify,darker season 2,xem online death notify,darker season 2 hd,xem death notify,darker season 2 nhanh,tai phim death notify,darker season 2,charlie hunnam,quách kinh phi,lý thiện,cam lộ,trương thụy hàm,lý dân thành