Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play Việt Sub (2024)RSS Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play Việt Sub (2024)
Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này.
Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters Try

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters TryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xảy ra ở tương lai gần khi mà GunPla Battles, một cuộc thi nơi các mẫu Gundam nhựa chiến đấu với nhau, trở nên nổi tiếng toàn cầu trong sự kiện "Quả bom GunPla lần 2". Sei Iori, một cậu bé lớp 7 và là con của một chủ shop chuyên bán các mẫu lắp ghép Gundam, rất có tài lắp ráp GunPla, nhưng cậu bé lại mù tịt về GunPla Battles.

Unknown2024-04-30 15:24:38

Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play Việt Sub (2024)

reiyan asura nếu đó là tên thật của anh ấy thức tỉnh trong khoảng không bị ràng buộc bởi xiềng xích anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng nàykami wa game ni ueteiru,xem phim kami wa game ni ueteiru,download kami wa game ni ueteiru,xem online kami wa game ni ueteiru hd,xem kami wa game ni ueteiru nhanh,tai phim kami wa game ni ueteiru,tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play,xem phim tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play,download tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play,xem online tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play hd,xem tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play nhanh,tai phim tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play