Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima Việt Sub (1988)RSS Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima Việt Sub (1988)
Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có thể nói đây là phim Black x Black RX. Các thế lực thù địch muốn xóa sổ Black, không cho Black RX khai sinh.
Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Top Caster トップキャスター

Top Caster トップキャスターViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các biên tập viên làm việc tại đài truyền hình...Một bộ phim với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước nhưng cũng ko thiếu những phút giây làm người xem phải suy ngẫm!Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình yêu và ước mơ của một người phụ nữ hiện đại...Một dàn sao ko thể lấp lánh hơn: Amami Yuki (BOSS), Yada Akiko (Voice, Shiroi Kyoto), Tamaki Hiroshi (Chiaki Sempai nè), Matsuda Shota (Liar Game)...Một bộ phim với tiết tấu nhanh. Nếu bạn đã trót mê BOSS thì đây

Unknown2019-05-02 13:11:29

Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima Việt Sub (1988)

có thể nói đây là phim black x black rx các thế lực thù địch muốn xóa sổ black không cho black rx khai sinhkamen rider black movie,xem phim kamen rider black movie,download kamen rider black movie,xem online kamen rider black movie hd,xem kamen rider black movie nhanh,tai phim kamen rider black movie,hurry to onigashima,xem phim hurry to onigashima,download hurry to onigashima,xem online hurry to onigashima hd,xem hurry to onigashima nhanh,tai phim hurry to onigashima