Jahy-Sama Wa Kujikenai! - Jahy-Sama Wont Be Discouraged!, The Great Jahy Will Not Be Defeated! Việt Sub (2021)RSS Jahy-Sama Wa Kujikenai! - Jahy-Sama Wont Be Discouraged!, The Great Jahy Will Not Be Defeated! Việt Sub (2021)
Jahy-Sama Wa Kujikenai! - Jahy-Sama Wont Be Discouraged!, The Great Jahy Will Not Be Defeated!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jahy-sama, trợ lý của chúa quỷ, là người được toàn thể vương quốc loài quỷ khiếp sợ. Trong một trận giao tranh với nữ pháp sư để bảo vệ vương quốc đang bị tấn công, viên ngọc huyền bí của Jahy-sama đã vỡ, kéo theo sự biến mất của ma thuật và toàn bộ vương quốc
Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Unknown2021-12-19 14:11:19

Jahy-Sama Wa Kujikenai! - Jahy-Sama Wont Be Discouraged!, The Great Jahy Will Not Be Defeated! Việt Sub (2021)

jahy sama trợ lý của chúa quỷ là người được toàn thể vương quốc loài quỷ khiếp sợ trong một trận giao tranh với nữ pháp sư để bảo vệ vương quốc đang bị tấn công viên ngọc huyền bí của jahy sama đã vỡ kéo theo sự biến mất của ma thuật và toàn bộ vương quốcjahy,sama wa kujikenai,xem phim jahy,sama wa kujikenai,download jahy,sama wa kujikenai,xem online jahy,sama wa kujikenai hd,xem jahy,sama wa kujikenai nhanh,tai phim jahy,sama wa kujikenai,jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated,xem phim jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated,download jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated,xem online jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated hd,xem jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated nhanh,tai phim jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated