Ishura - 異修羅 Việt Sub (2024)RSS Ishura - 異修羅 Việt Sub (2024)
Ishura - 異修羅
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới nơi Quỷ vương đã chết, một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới. Một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìn
Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Unknown2024-03-22 13:19:27

Ishura - 異修羅 Việt Sub (2024)

trong một thế giới nơi quỷ vương đã chết một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìnishura,xem phim ishura,download ishura,xem online ishura hd,xem ishura nhanh,tai phim ishura,異修羅,xem phim 異修羅,download 異修羅,xem online 異修羅 hd,xem 異修羅 nhanh,tai phim 異修羅