Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)RSS Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)
Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull
Diễn viên: Harrison Ford, Cate Blanchett, Shia Labeouf
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng Trung Mỹ, tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ. Sau gần 20 năm an dưỡng, Indiana Jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Chính Harrison Ford gọi điện cho đạo diễn Steven Spielberg và nói: “Tại sao lại không làm tiếp phim về Indy? Công chúng đang chờ đợi”. Ông còn gọi cho cả George Lucas, người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phim.
Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Huyền Thoại Mã Vĩnh Trinh Boxer From Shantung.Diễn Viên: Kuan Tai Chen,Li Ching,David Chiang

Huyền Thoại Mã Vĩnh Trinh Boxer From ShantungViệt Sub Năm: 1972

Mã VĩnhTrinh( Trần Quang Thái ) cùng với bạn Tiểu Giang Bắc, quê từ Sơn Đông, nghèo khổ ra đến Thượng hải; mong kiếm việc làm. Ở nhà trọ tồi tàn, từng bị khinh khi nên Mã Vĩnh Trinh cũng mong ngày nào với sức mạnh của mình làm nên tên tuổi ở đất Thượng Hải. Tình cờ trong dịp định rửa xe, anh quen với Đàm Tư đại sư ( Khương Đại vệ) giàu có, đi xe ngựa riêng mến tài võ thuật anh đã thi đấu với nhau một lần. Một ngày, 2 anh chợt ghé vào quán trà gặp 2 nhóm băng đảng Đàm Tư và bọn Tứ vô địch đánh

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Unknown2019-06-23 15:08:54

Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)

tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng trung mỹ tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ sau gần 20 năm an dưỡng indiana jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng chính harrison ford gọi điện cho đạo diễn steven spielberg và nói “tại sao lại không làm tiếp phim về indy công chúng đang chờ đợi” ông còn gọi cho cả george lucas người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phimindiana jones và vương quốc sọ người,xem phim indiana jones và vương quốc sọ người,download indiana jones và vương quốc sọ người,xem online indiana jones và vương quốc sọ người hd,xem indiana jones và vương quốc sọ người nhanh,tai phim indiana jones và vương quốc sọ người,indiana jones and the kingdom of the crystal skull,xem phim indiana jones and the kingdom of the crystal skull,download indiana jones and the kingdom of the crystal skull,xem online indiana jones and the kingdom of the crystal skull hd,xem indiana jones and the kingdom of the crystal skull nhanh,tai phim indiana jones and the kingdom of the crystal skull,harrison ford,cate blanchett,shia labeouf