Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)RSS Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)
Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading
Diễn viên: Brad Pitt, Frances Mcdormand, George Clooney, John Malkovich, Tilda Swinton, Richard Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một điệp viên CIA làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiền.
Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last Things.Diễn Viên: Lu Huang,Hong,Chi Lee,Linda Jui,Chi Liu

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last ThingsThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu ấn tượng với cảnh một người đàn ông ném mình ra khỏi một tòa nhà cao tầng để tìm đến cái chết. Đó là Lao Zhang, một nhân viên cảnh sát chán nản về tình yêu cũng như mối quan hệ với người vợ không chung thủy của mình

Unknown2024-04-22 14:23:10

Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)

kể về một điệp viên cia làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiềnhủy sau khi đọc,xem phim hủy sau khi đọc,download hủy sau khi đọc,xem online hủy sau khi đọc hd,xem hủy sau khi đọc nhanh,tai phim hủy sau khi đọc,burn after reading,xem phim burn after reading,download burn after reading,xem online burn after reading hd,xem burn after reading nhanh,tai phim burn after reading,brad pitt,frances mcdormand,george clooney,john malkovich,tilda swinton,richard jenkins