Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)RSS Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)
Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List
Diễn viên: Jack Nicholson, Morgan Freeman, Sean Hayes, Beverly Todd, Rob Morrow, Alfonso Freeman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.
Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of Chris.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of ChrisViệt Sub Năm: 2018

Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Unknown2016-08-25 03:56:05

Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)

không bi kịch chẳng nước mắt the bucket list là câu chuyện thấm đẫm tình người niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống diễn xuất tuyệt vời của jack nicholson và morgan freeman giúp bộ phim trở thành bom tấn năm 2007bộ phim được tung ra 2911 rạp tại mỹ và canada với doanh thu hơn 19 triệu usd trong hai ngày cuối tuần đầu tiên doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu usdhưởng thụ cuộc sống,xem phim hưởng thụ cuộc sống,download hưởng thụ cuộc sống,xem online hưởng thụ cuộc sống hd,xem hưởng thụ cuộc sống nhanh,tai phim hưởng thụ cuộc sống,the bucket list,xem phim the bucket list,download the bucket list,xem online the bucket list hd,xem the bucket list nhanh,tai phim the bucket list,jack nicholson,morgan freeman,sean hayes,beverly todd,rob morrow,alfonso freeman