Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)RSS Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)
Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.
Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Unknown2023-09-02 14:42:34

Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)

tám sinh viên đại học đam mê văn học kinh dị thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết ngườihội sát nhân đọc sách,xem phim hội sát nhân đọc sách,download hội sát nhân đọc sách,xem online hội sát nhân đọc sách hd,xem hội sát nhân đọc sách nhanh,tai phim hội sát nhân đọc sách,killer book club,xem phim killer book club,download killer book club,xem online killer book club hd,xem killer book club nhanh,tai phim killer book club