Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo Thuyết Minh (2023)RSS Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo Thuyết Minh (2023)
Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tiệm cắt tóc nằm sâu trong hẻm, cô học trò Fen chăm chỉ luyện tập ngày đêm với hy vọng sớm trở thành một nhà tạo mẫu tóc chính thức. Vào một đêm giông tố, Tài, một ông trùm băng đảng bị thương, xông vào tiệm để trốn tránh kẻ thù
Làm Cha Mẹ Parenthood

Làm Cha Mẹ ParenthoodViệt Sub Năm: 1989

Câu chuyện trong phim xoay quanh những vấn đề của gia đình Buckman, bắt đầu với việc Gil Buckman chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 - đứa con mà anh không mong muốn. Gil là nhân viên bán thuốc thần kinh, có một gia đình với 3 đứa con đang đến tuổi ăn - phá

Bánh Burger Good Burger

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Unknown2024-03-24 20:32:15

Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo Thuyết Minh (2023)

trong một tiệm cắt tóc nằm sâu trong hẻm cô học trò fen chăm chỉ luyện tập ngày đêm với hy vọng sớm trở thành một nhà tạo mẫu tóc chính thức vào một đêm giông tố tài một ông trùm băng đảng bị thương xông vào tiệm để trốn tránh kẻ thùhội người nghiện gội đầu,xem phim hội người nghiện gội đầu,download hội người nghiện gội đầu,xem online hội người nghiện gội đầu hd,xem hội người nghiện gội đầu nhanh,tai phim hội người nghiện gội đầu,miss shampoo,xem phim miss shampoo,download miss shampoo,xem online miss shampoo hd,xem miss shampoo nhanh,tai phim miss shampoo