Hoán Đổi - Switched Việt Sub (2018)RSS Hoán Đổi - Switched Việt Sub (2018)
Hoán Đổi - Switched
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ manga Sora wo Kakeru Yodaka của tác giả Shiki Kawabata, thuộc thể loại tình cảm học đường xen lẫn yếu tố siêu nhiên. Phim xoay quanh nữ sinh trung học Ayumi Kohinata vì một lý do nào đó mà hoán đổi thân xác với cô bạn cùng lớp Zenko Umine. Liệu cuộc sống của Ayumi sẽ như thế nào khi từ một người đáng yêu, xinh đẹp trở nên mập mạp, kém xinh?
Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Unfair アンフェア.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Unfair アンフェアViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Unknown2019-03-22 09:45:19

Hoán Đổi - Switched Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ bộ manga sora wo kakeru yodaka của tác giả shiki kawabata thuộc thể loại tình cảm học đường xen lẫn yếu tố siêu nhiên phim xoay quanh nữ sinh trung học ayumi kohinata vì một lý do nào đó mà hoán đổi thân xác với cô bạn cùng lớp zenko umine liệu cuộc sống của ayumi sẽ như thế nào khi từ một người đáng yêu xinh đẹp trở nên mập mạp kém xinhhoán đổi,xem phim hoán đổi,download hoán đổi,xem online hoán đổi hd,xem hoán đổi nhanh,tai phim hoán đổi,switched,xem phim switched,download switched,xem online switched hd,xem switched nhanh,tai phim switched