Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc - Hector And The Search For Happiness Chưa Sub (2014)RSS Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc - Hector And The Search For Happiness Chưa Sub (2014)
Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc - Hector And The Search For Happiness
Diễn viên: Simon Pegg, Rosamund Pike, Tracy Ann Oberman
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phong phú tình tiết và vui nhộn về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bác sĩ tâm thần kỳ quặc Hector. Đã quá mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ của mình, cảm thấy chưa thành thật với bản thân và chưa sống hết mình, Hector tìm cách bứt ra khỏi những thói quen đang chi phối cuộc sống của mình.
Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Thị Trấn Ma Dont Speak

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo Daejeon.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo DaejeonChưa Sub Năm: 2014

SBS Gayo Daejeon, còn gọi là SBS Gayo Daejun là chương trình ca nhạc cuối năm vào 29 tháng 12 hằng năm của Seoul Broadcasting System. Được bắt đầu vào năm 1997, và các giải thưởng được trao tặng cho đến năm 2007

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Unknown2020-06-09 14:42:21

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc - Hector And The Search For Happiness Chưa Sub (2014)

câu chuyện phong phú tình tiết và vui nhộn về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bác sĩ tâm thần kỳ quặc hector đã quá mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ của mình cảm thấy chưa thành thật với bản thân và chưa sống hết mình hector tìm cách bứt ra khỏi những thói quen đang chi phối cuộc sống của mìnhhector và cuộc săn tìm hạnh phúc,xem phim hector và cuộc săn tìm hạnh phúc,download hector và cuộc săn tìm hạnh phúc,xem online hector và cuộc săn tìm hạnh phúc hd,xem hector và cuộc săn tìm hạnh phúc nhanh,tai phim hector và cuộc săn tìm hạnh phúc,hector and the search for happiness,xem phim hector and the search for happiness,download hector and the search for happiness,xem online hector and the search for happiness hd,xem hector and the search for happiness nhanh,tai phim hector and the search for happiness,simon pegg,rosamund pike,tracy ann oberman