Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018)RSS Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018)
Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts
Diễn viên: Claudio Santamaria, Marco Giallini, Jerzy Stuhr
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một người đàn ông vật lộn với khoản nợ của mình và chưa có hồi kết
Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of Paradise.Diễn Viên: Hossein Mahjoub,Mohsen Ramezani,Salameh Feyzi

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of ParadiseViệt Sub Năm: 1999

Mohammad, một em bé mù ở nông thôn được gia đình gửi học tại một trường dành cho trẻ em mù ở Tehran. Đến kỳ nghỉ hè, gia đình sẽ đón các em về nhà. Cũng như các bạn, Mohammad mong chờ bố đến đón để được về nhà, nơi có bố, bà nội và hai chị gái

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Unknown2019-02-21 07:26:58

Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018)

câu chuyện về một người đàn ông vật lộn với khoản nợ của mình và chưa có hồi kếthãy tha thứ cho chúng tôi,xem phim hãy tha thứ cho chúng tôi,download hãy tha thứ cho chúng tôi,xem online hãy tha thứ cho chúng tôi hd,xem hãy tha thứ cho chúng tôi nhanh,tai phim hãy tha thứ cho chúng tôi,forgive us our debts,xem phim forgive us our debts,download forgive us our debts,xem online forgive us our debts hd,xem forgive us our debts nhanh,tai phim forgive us our debts,claudio santamaria,marco giallini,jerzy stuhr