Hãy Nhớ Tên Tôi - Marionette Thuyết Minh (2018)RSS Hãy Nhớ Tên Tôi - Marionette Thuyết Minh (2018)
Hãy Nhớ Tên Tôi - Marionette
Diễn viên: Lee Yoo, Young, Kim Hee, Won, Oh Ha, Nee, Lee Hak, Joo
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.
Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Gérard Barray,Mylène Demongeot,Perrette Pradier

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Gérard Barray,Mylène Demongeot,Perrette Pradier

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Unknown2018-08-08 14:46:35

Hãy Nhớ Tên Tôi - Marionette Thuyết Minh (2018)

kể về han seo rin là một giáo viên tại trường cấp 3 hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn sau này khi đi dạy học vào một ngày đi làm ca tối cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hayhãy nhớ tên tôi,xem phim hãy nhớ tên tôi,download hãy nhớ tên tôi,xem online hãy nhớ tên tôi hd,xem hãy nhớ tên tôi nhanh,tai phim hãy nhớ tên tôi,marionette,xem phim marionette,download marionette,xem online marionette hd,xem marionette nhanh,tai phim marionette,lee yoo,young,kim hee,won,oh ha,nee,lee hak,joo