Hanma Baki: Son Of Ogre 2Nd Season - Baki Hanma 2Nd Season Việt Sub (2023)RSS Hanma Baki: Son Of Ogre 2Nd Season - Baki Hanma 2Nd Season Việt Sub (2023)
Hanma Baki: Son Of Ogre 2Nd Season - Baki Hanma 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mong có được kỹ năng cần thiết để vượt qua người cha hùng mạnh, Baki đến Nhà tù bang Arizona và giao đấu với tên tù nhân khét tiếng mang danh "Phá Xích".
Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Dive!! Mizuki Diving Club.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Unknown2023-08-26 16:24:43

Hanma Baki: Son Of Ogre 2Nd Season - Baki Hanma 2Nd Season Việt Sub (2023)

mong có được kỹ năng cần thiết để vượt qua người cha hùng mạnh baki đến nhà tù bang arizona và giao đấu với tên tù nhân khét tiếng mang danh phá xíchhanma baki,son of ogre 2nd season,xem phim hanma baki,son of ogre 2nd season,download hanma baki,son of ogre 2nd season,xem online hanma baki,son of ogre 2nd season hd,xem hanma baki,son of ogre 2nd season nhanh,tai phim hanma baki,son of ogre 2nd season,baki hanma 2nd season,xem phim baki hanma 2nd season,download baki hanma 2nd season,xem online baki hanma 2nd season hd,xem baki hanma 2nd season nhanh,tai phim baki hanma 2nd season