Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film Việt Sub (2018)
Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi hành trình cảm động của 2 cô gái mồ côi với mong muốn duy nhất là tìm được nhà vào dịp Giáng sinh. Với một chút giúp đỡ từ các thiên thần hộ mệnh của họ (Dick Van Dyke và Angela Lansbury), họ phát hiện ra phép màu có thể xảy ra khi bạn tin vào nó.
Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Past Lives Celine Song.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Unknown2020-10-20 12:07:37

Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film Việt Sub (2018)

theo dõi hành trình cảm động của 2 cô gái mồ côi với mong muốn duy nhất là tìm được nhà vào dịp giáng sinh với một chút giúp đỡ từ các thiên thần hộ mệnh của họ dick van dyke và angela lansbury họ phát hiện ra phép màu có thể xảy ra khi bạn tin vào nóhành trình tìm lại gia đình,xem phim hành trình tìm lại gia đình,download hành trình tìm lại gia đình,xem online hành trình tìm lại gia đình hd,xem hành trình tìm lại gia đình nhanh,tai phim hành trình tìm lại gia đình,buttons,a new musical film,xem phim buttons,a new musical film,download buttons,a new musical film,xem online buttons,a new musical film hd,xem buttons,a new musical film nhanh,tai phim buttons,a new musical film