Hanabi-Chan Wa Okuregachi - ハナビちゃんは遅れがち Việt Sub (2022)RSS Hanabi-Chan Wa Okuregachi - ハナビちゃんは遅れがち Việt Sub (2022)
Hanabi-Chan Wa Okuregachi - ハナビちゃんは遅れがち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ranpu Shirogane. Câu chuyện hài hước về những chiếc máy Pachinko hóa thành con người.
Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Unknown2022-10-05 15:04:32

Hanabi-Chan Wa Okuregachi - ハナビちゃんは遅れがち Việt Sub (2022)

chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả ranpu shirogane câu chuyện hài hước về những chiếc máy pachinko hóa thành con ngườihanabi,chan wa okuregachi,xem phim hanabi,chan wa okuregachi,download hanabi,chan wa okuregachi,xem online hanabi,chan wa okuregachi hd,xem hanabi,chan wa okuregachi nhanh,tai phim hanabi,chan wa okuregachi,ハナビちゃんは遅れがち,xem phim ハナビちゃんは遅れがち,download ハナビちゃんは遅れがち,xem online ハナビちゃんは遅れがち hd,xem ハナビちゃんは遅れがち nhanh,tai phim ハナビちゃんは遅れがち