Hầm Mộ Ma Quái - As Above, So Below Việt Sub (2014)RSS Hầm Mộ Ma Quái - As Above, So Below Việt Sub (2014)
Hầm Mộ Ma Quái - As Above, So Below
Diễn viên: Ben Feldman Perdita, Weeks Perdita, Edwin Hodge
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này. Khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình,
Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Unknown2019-08-18 16:30:22

Hầm Mộ Ma Quái - As Above, So Below Việt Sub (2014)

hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mìnhhầm mộ ma quái,xem phim hầm mộ ma quái,download hầm mộ ma quái,xem online hầm mộ ma quái hd,xem hầm mộ ma quái nhanh,tai phim hầm mộ ma quái,as above,so below,xem phim as above,so below,download as above,so below,xem online as above,so below hd,xem as above,so below nhanh,tai phim as above,so below,ben feldman perdita,weeks perdita,edwin hodge