Gương Đen Phần 3 - Black Mirror Season 3 Việt Sub (2016)RSS Gương Đen Phần 3 - Black Mirror Season 3 Việt Sub (2016)
Gương Đen Phần 3 - Black Mirror Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland,Paul Blackthorne

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira

Unknown2020-02-21 12:07:44

Gương Đen Phần 3 - Black Mirror Season 3 Việt Sub (2016)

phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả charlie brooker black mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầmgương đen phần 3,xem phim gương đen phần 3,download gương đen phần 3,xem online gương đen phần 3 hd,xem gương đen phần 3 nhanh,tai phim gương đen phần 3,black mirror season 3,xem phim black mirror season 3,download black mirror season 3,xem online black mirror season 3 hd,xem black mirror season 3 nhanh,tai phim black mirror season 3