Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy Việt Sub (2020)RSS Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy Việt Sub (2020)
Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.
Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Ginban Kaleidoscope Skating Rink Kaleidoscope

Ginban Kaleidoscope Skating Rink KaleidoscopeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Câu chuyện xoay quanh Tazusa Sakurano, một Olympic Nhật Bản ứng cử viên trượt băng nghệ thuật, và Pete Pump, một phi công ở Canada. Trong vòng loại ở Montreal, Canada, Tazusa bị ngã khi cô thực hiện Triple Lutz và bị bất tỉnh. Đồng thời, Pete Pump chết khi máy bay nhào lộn của mình bị treo do sự cố cơ khí. Thật không may cho Tazusa, Pete đã nhập vào cô và anh ta phải sống chung với cô trong 100 ngày, anh ta mới siêu thoát được.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Unknown2022-10-27 17:27:19

Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy Việt Sub (2020)

tại hokkaido vùng đất phương bắc của nhật sugimoto đã sống sót qua chiến tranh nga nhật thời meiji được mệnh danh là sugimoto bất khả chiến bại trong thời chiến anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh người giờ đã chếtgolden kamuy season 3,xem phim golden kamuy season 3,download golden kamuy season 3,xem online golden kamuy season 3 hd,xem golden kamuy season 3 nhanh,tai phim golden kamuy season 3,third season of golden kamuy,xem phim third season of golden kamuy,download third season of golden kamuy,xem online third season of golden kamuy hd,xem third season of golden kamuy nhanh,tai phim third season of golden kamuy