Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku Việt Sub (2019)RSS Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku Việt Sub (2019)
Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kagari Akari (Rio Uchida) là quản lý của một tiệm cafe. Cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ một video gây sốt trên cộng đồng mạng. Từ đó, cộng đồng mạng luôn bám lấy cuộc sống của cô và cả gia đình cô. Liệu điều ấy là tốt hay xấu... nhất là khi trong cô còn có một con người khác nữa.
Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Khu Rừng Bí Mật Forest.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Khu Rừng Bí Mật ForestViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Kang San Hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh. Anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119. Nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mình.

Unknown2020-01-21 06:44:54

Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku Việt Sub (2019)

kagari akari rio uchida là quản lý của một tiệm cafe cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ một video gây sốt trên cộng đồng mạng từ đó cộng đồng mạng luôn bám lấy cuộc sống của cô và cả gia đình cô liệu điều ấy là tốt hay xấu nhất là khi trong cô còn có một con người khác nữagia đình tôi gây sốt,xem phim gia đình tôi gây sốt,download gia đình tôi gây sốt,xem online gia đình tôi gây sốt hd,xem gia đình tôi gây sốt nhanh,tai phim gia đình tôi gây sốt,my family goes viral mukai no bazuru kazoku,xem phim my family goes viral mukai no bazuru kazoku,download my family goes viral mukai no bazuru kazoku,xem online my family goes viral mukai no bazuru kazoku hd,xem my family goes viral mukai no bazuru kazoku nhanh,tai phim my family goes viral mukai no bazuru kazoku