Gia Đình - In The House Việt Sub (2012)RSS Gia Đình - In The House Việt Sub (2012)
Gia Đình - In The House
Diễn viên: Fabrice Luchini, Ernst Umhauer, Kristin Scott Thomas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện kể về một giáo sư người Pháp chán ghét thế giới thực tại và một cậu học sinh thiên tài.
Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Tội Ác Vùng Biên Transpecos.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Tội Ác Vùng Biên TranspecosViệt Sub Năm: 2016

Ba nhân viên tuần tra biên giới không thể nào ngờ được , việc kiểm tra một chiếc xe như mọi ngày có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ. Mỗi giờ qua đi, bí mật lại được hé lộ. Đưa họ gần hơn đến một kết cục chết chóc

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Unknown2020-10-17 15:14:22

Gia Đình - In The House Việt Sub (2012)

bộ phim là câu chuyện kể về một giáo sư người pháp chán ghét thế giới thực tại và một cậu học sinh thiên tàigia đình,xem phim gia đình,download gia đình,xem online gia đình hd,xem gia đình nhanh,tai phim gia đình,in the house,xem phim in the house,download in the house,xem online in the house hd,xem in the house nhanh,tai phim in the house,fabrice luchini,ernst umhauer,kristin scott thomas