Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp - Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise Việt Sub (2024)RSS Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp - Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise Việt Sub (2024)
Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp - Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ Song Jihyun được coi là một thiên tài trong số các bác sĩ Hàn Quốc, nổi tiếng với kỹ năng cứu chữa bệnh nhân dù cho tình trạng của họ có đến đâu.
Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - New.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - NewViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.

Drifters Những Kẻ Lưu Dạt.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Mouse Tí Đạo Chích.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Mouse Tí Đạo ChíchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Sotara là một giáo viên dạy mỹ thuật ở một trường cấp 3 bình thường và được nữ sinh mến mộ. Thế nhưng........dưới cái bộ mặt đạo đức giả ấy, Sotara thật ra là Tí đạo chích (Mouse the Thief) cực kì nổi tiếng. Đạ mấu cờ hó nào mong chờ cảnh hen như trong truyện thì không có đâu nha

Code:breaker Cøde:breaker.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Unknown2024-04-04 19:35:37

Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp - Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise Việt Sub (2024)

bác sĩ song jihyun được coi là một thiên tài trong số các bác sĩ hàn quốc nổi tiếng với kỹ năng cứu chữa bệnh nhân dù cho tình trạng của họ có đến đâugekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,xem phim gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,download gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,xem online gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp hd,xem gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp nhanh,tai phim gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise,xem phim oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise,download oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise,xem online oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise hd,xem oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise nhanh,tai phim oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise