Gắt Gỏng - Livid Việt Sub (2011)RSS Gắt Gỏng - Livid Việt Sub (2011)
Gắt Gỏng - Livid
Diễn viên: Chloé Coulloud, Félix Moati, Jérémy Kapone
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày đầu tiên đi thực tập, cô gái trẻ Lucy đã đến chăm sóc cho bà Jessel - một bà lão từng là giáo viên dạy múa balê đang sống cô đơn lạnh lẽo trong tình trạng hôn mê não. Với những lời đồn đại rằng Jessel đang cất giấu một khối tài sản khổng lồ trong nhà. Lòng tham nổi lên, hai người bạn đã thuyết phục Lucy đột nhập vào ngôi nhà để đánh cắp. Khi bước chân vào ngôi nhà rộng lớn u ám, họ đã gặp hàng loạt những sự kiện kinh hoàng
Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Unknown2019-08-04 13:34:31

Gắt Gỏng - Livid Việt Sub (2011)

vào ngày đầu tiên đi thực tập cô gái trẻ lucy đã đến chăm sóc cho bà jessel một bà lão từng là giáo viên dạy múa balê đang sống cô đơn lạnh lẽo trong tình trạng hôn mê não với những lời đồn đại rằng jessel đang cất giấu một khối tài sản khổng lồ trong nhà lòng tham nổi lên hai người bạn đã thuyết phục lucy đột nhập vào ngôi nhà để đánh cắp khi bước chân vào ngôi nhà rộng lớn u ám họ đã gặp hàng loạt những sự kiện kinh hoànggắt gỏng,xem phim gắt gỏng,download gắt gỏng,xem online gắt gỏng hd,xem gắt gỏng nhanh,tai phim gắt gỏng,livid,xem phim livid,download livid,xem online livid hd,xem livid nhanh,tai phim livid,chloé coulloud,félix moati,jérémy kapone