Gái Hư - Bad Girls Việt Sub (1994)RSS Gái Hư - Bad Girls Việt Sub (1994)
Gái Hư - Bad Girls
Diễn viên: Madeleine Stowe, Mary Stuart Masterson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.
Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Unknown2016-06-23 20:06:17

Gái Hư - Bad Girls Việt Sub (1994)

bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dànggái hư,xem phim gái hư,download gái hư,xem online gái hư hd,xem gái hư nhanh,tai phim gái hư,bad girls,xem phim bad girls,download bad girls,xem online bad girls hd,xem bad girls nhanh,tai phim bad girls,madeleine stowe,mary stuart masterson