Em - You Việt Sub (2018)RSS Em - You Việt Sub (2018)
Em - You
Diễn viên: Olive Penn Badgley, Elizabeth Lail
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.
Yêu Nhá, Thương Nhá Love Bipolar.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Toni Rakkaen

Yêu Nhá, Thương Nhá Love BipolarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai

Kế Hoạch Thăng Cấp Idol Bump Up Business.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Toni Rakkaen

Kế Hoạch Thăng Cấp Idol Bump Up BusinessViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/8)

Giới Thiệu về bộ phim BL Hàn Quốc - Kế Hoạch Thăng Cấp Idol 2023 VietSub, Bump Up Business 2023 Thuyết Minh, đó là một mối tình BL giữa Chul và Ethal mặc dù họ đã và đang đối mặt với nhiều thử thách và đợi chờ khán giả cùng đồng hành để hướng đến một cái kết tốt đẹp nhất.

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak Torranong.Diễn Viên: Vongvasana Nutwara,Thanawat Wattanaputi,Flipo Diana

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak TorranongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Suea Gat là chồng thứ hai của PutGrong. Cô đã bỏ chồng và con gái đầu tiên của mình để ở với Suea Gat vì cô tin rằng anh ta là một người đàn ông giàu có nhưng tất cả cùng, anh ta chỉ là một hành vi trộm cắp. Muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân, kế hoạch của PutGrong cho cảnh sát bắt giữ Suea Gat và hy vọng anh ta bị giam trong một thời gian rất dài trong khi mang thai với Gratin.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 18/22)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Unknown2019-01-01 07:21:06

Em - You Việt Sub (2018)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của caroline kepnes you là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi bạn sẽ làm gì cho tình yêu một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên google tới theo dõi tới lôi kéoem,xem phim em,download em,xem online em hd,xem em nhanh,tai phim em,you,xem phim you,download you,xem online you hd,xem you nhanh,tai phim you,olive penn badgley,elizabeth lail