Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023)RSS Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023)
Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu từ một chương kinh dị của cuốn tiểu thuyết kinh điển Dracula của Bram Stoker, bộ phim dựa trên một chương hấp dẫn để kể câu chuyện kinh hoàng về tàu buôn Demeter, một con tàu buôn bị thuê để vận chuyển hàng hóa riêng
Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Phanh Thây Xẻ Thịt Autopsy.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Phanh Thây Xẻ Thịt AutopsyThuyết Minh Năm: 2008

5 người bạn trẻ sau đêm tiệc tùng thì lại gặp tai nạn giao thông và họ đã có ẩu đả với 1 người đàn ông. Xe cứu thương sớm có mặt tại hiện trường và đưa tất cả đến bệnh viện. Mọi chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy khi từng người trong họ đều biến mất 1 cách bí ẩn​

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark Hall.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark HallThuyết Minh Năm: 2018

Kit, một cô gái trẻ nổi loạn, không kiểm soát được hành vi của mình đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối , Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người.

Unknown2024-01-30 12:17:00

Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023)

bắt đầu từ một chương kinh dị của cuốn tiểu thuyết kinh điển dracula của bram stoker bộ phim dựa trên một chương hấp dẫn để kể câu chuyện kinh hoàng về tàu buôn demeter một con tàu buôn bị thuê để vận chuyển hàng hóa riêngdracula,quỷ dữ thức tỉnh,xem phim dracula,quỷ dữ thức tỉnh,download dracula,quỷ dữ thức tỉnh,xem online dracula,quỷ dữ thức tỉnh hd,xem dracula,quỷ dữ thức tỉnh nhanh,tai phim dracula,quỷ dữ thức tỉnh,the last voyage of the demeter,xem phim the last voyage of the demeter,download the last voyage of the demeter,xem online the last voyage of the demeter hd,xem the last voyage of the demeter nhanh,tai phim the last voyage of the demeter