Đối Đầu Với Công Chúng - The People Vs. Larry Flynt Việt Sub (1996)RSS Đối Đầu Với Công Chúng - The People Vs. Larry Flynt Việt Sub (1996)
Đối Đầu Với Công Chúng - The People Vs. Larry Flynt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.
Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Unknown2020-06-19 11:23:08

Đối Đầu Với Công Chúng - The People Vs. Larry Flynt Việt Sub (1996)

the people vs larry flynt tái hiện cuộc đời của larry flynt người sáng lập tạp chí khiêu dâm hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao mỹ ðiều thú vị là nhân vật larry flynt trong phim do nam diễn viên woody harrelson đảm nhiệm còn bản thân larry flynt thật vào vai thẩm phán morrisseyđối đầu với công chúng,xem phim đối đầu với công chúng,download đối đầu với công chúng,xem online đối đầu với công chúng hd,xem đối đầu với công chúng nhanh,tai phim đối đầu với công chúng,the people vs larry flynt,xem phim the people vs larry flynt,download the people vs larry flynt,xem online the people vs larry flynt hd,xem the people vs larry flynt nhanh,tai phim the people vs larry flynt