Dog Days Season 2 - ドッグデイズ Việt Sub (2012)RSS Dog Days Season 2 - ドッグデイズ Việt Sub (2012)
Dog Days Season 2 - ドッグデイズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.
Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Kamisama Minarai Himitsu No Cocotama.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Kamisama Minarai Himitsu No CocotamaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

kể về Cocotama là vị thần nhỏ bé sinh ra từ những suy nghĩ và cảm xúc của đối tượng mà người sử dụng với việc chăm sóc tuyệt vời. Thực tế là Cocotama mặc một phần của quả trứng nở ra như đồ lót là bằng chứng cho thấy họ vẫn là người học việc

Unknown2015-08-24 21:36:13

Dog Days Season 2 - ドッグデイズ Việt Sub (2012)

công chúa millhiore filianno biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình thế nhưng vị dũng sĩ mang tên shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2 chưa hề biết gì về những chuyện nàydog days season 2,xem phim dog days season 2,download dog days season 2,xem online dog days season 2 hd,xem dog days season 2 nhanh,tai phim dog days season 2,ドッグデイズ,xem phim ドッグデイズ,download ドッグデイズ,xem online ドッグデイズ hd,xem ドッグデイズ nhanh,tai phim ドッグデイズ